Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2558

การตัดต่อภาพด้วยPhotoshop cs6 ตอนที่2

การแต่งภาพด้วยPhotoshop cs6
สวัสดีครับคราวที่แล้วแนะนำการตัดภาพอย่างเดียวนะครับ
คราวนี้เป็นการตัด 2 ภาพเพื่อนำมาสร้างฉากใหม่ให้กับงาน
ที่เราต้องการทำเป็นการแบบง่ายๆ เหมือนเดิมตามสไตล์ผม
คราวนี้ลองมาทำกันครับเหมือนคราวแรกครับแต่จะมีรายละเอียด
เพิ่มมาอีกนิดหน่อย
            เคล็ดลับการคลิกหรือลากเส้นให้ทำดังนี้
เมื่อเราใช้ปากกาแล้วเวลาเราจะทำการโค้งเส้นก็ให้คลิกซ้ายค้าง
ไว้แล้วก็ดันให้ได้ส่วนโค้งแล้วปล่อย
จากนั้นให้เรากด Alt ค้างไว้แล้วให้ปากกาคลิกที่จุดตรงกลาง
แขนที่เราโค้งหนึ่งครั้งแล้วทำไปทุกครั้งที่เราใช้แขนทำส่วนโค้ง
ภาพตัวอย่าง


แล้วพบกันใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น